Description

คุณสมบัติ:

1. เครือข่ายทั่วโลก 4G ในตัว: กล่องทีวี AI มาพร้อมกับโมดูลเครือข่ายทั่วโลก 4G ในตัวทำให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังรองรับการใช้ WiFi ฮอตสปอตมือถือของคุณสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เชื่อมต่อกับทุกที่ที่คุณไป

2. Carplay ไร้สายไร้สาย & สัมผัสความสะดวกสบายของ CarPlay ไร้สายและ Android Auto บนสมาร์ทบ็อกซ์ เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับของคุณแบบไร้สายและเพลิดเพลินกับการควบคุมแบบแฮนด์ฟรีของแอพและคุณสมบัติที่คุณชื่นชอบทำให้ประสบการณ์การขับขี่ของคุณปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้น

3. การเลือกแอปที่กว้างขวาง: ด้วยการเข้าถึงแอปสโตร์ในตัวของระบบดาวน์โหลดและติดตั้งแอพที่หลากหลายตามความต้องการของคุณ ค้นพบและสำรวจคลังเนื้อหามากมายรวมถึงเกมบริการสตรีมมิ่งเครื่องมือการผลิตและอื่น ๆ

4. ตำแหน่งดาวเทียม Beidou: รับความช่วยเหลือจากการวางตำแหน่งที่แม่นยำและเชื่อถือได้ด้วยระบบ GPS, Glonass + Glonass + Beidou ในตัวของอะแดปเตอร์ไร้สายระบบดาวเทียม GPS, Glonass และ Beidou ไม่ว่าจะเป็นแอพนำทางหรือแอพในสถานที่มั่นใจได้ว่าคุณจะวางตำแหน่งได้อย่างแม่นยำเพียงปลายนิ้วสัมผัส

5. การเชื่อมต่อไร้สายอเนกประสงค์: โมดูลอัจฉริยะมีตัวเลือกการเชื่อมต่อไร้สายที่หลากหลายเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของคุณ โทรออกด้วยบลูทู ธ ที่เข้ากันได้และสตรีมเพลงได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับบลูทู ธ ไร้สายเช่นหนูรีโมทคอนโทรลเครื่องวัดความดันลมยางแป้นพิมพ์และเครื่องสแกน OBD เพื่อเพิ่มความสะดวกและการใช้งาน

6. ติดตั้งง่าย สะดวกสบาย และมีคู่มือการใช้งานที่เข้าใจง่าย

7.เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับชมช่องทีวีที่หลากหลายและคมชัด

รายละเอียดสินค้า :

โมเดล: CPC200-Tbox

ประกอบด้วย: CPC200-Tbox

วัสดุ: ABS + PC

สี: ดำ

สไตล์: ไฟ LED หายใจเย็น

สไตล์: ไฟ LED เย็น

ขนาดผลิตภัณฑ์: 78.00×78.00×18.00mm / 3.07×3.07×0.71inch

น้ำหนักสุทธิ: 65g

น้ำหนักรวม: 165g

ระบบ: Android 13.0

ซีพียู: Qualcomm QCM6225 โปรเซสเซอร์ Octa-core (โปรเซสเซอร์ ARM Cortex Quad-core 64 บิต -A73, 2.0GHz + Quad-core ARM Cortex-A53, 1.8GHz) โปรเซสเซอร์ 11 นาโนเมตร

Gpu: แอดรีโน 610

หน่วยความจำ: RAM + หน่วยความจำออนบอร์ด 4GB, RAM + 128GB หน่วยความจำออนบอร์ด: RAM + หน่วยความจำออนบอร์ด 4GB + 64GB, RAM + 128GB 8GB ของหน่วยความจำออนบอร์ด

เวอร์ชัน: Eurasian EAU, เวอร์ชัน EM (เอเชีย + ยุโรป), เวอร์ชัน NA ของอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกา ตัวเลือก + แคนาดา)

กำลังไฟเข้า: 5V ± 0.2V 1.0A

การใช้พลังงาน: 3W

ความถี่ WiFi: 802.11 a / b / g / n / ac, 2.4G + 5G

ความถี่ที่เข้ากันได้กับบลูทู ธ: 4.2 BLE + 5.0 BLE

โทรศัพท์มือถือที่ปรับเปลี่ยน: Carplay ไร้สาย: สำหรับ iPhone 6 ขึ้นไป / สำหรับ iOS 10.0 ขึ้นไปบางรุ่นต้องการ Android ไร้สายอัตโนมัติ: โทรศัพท์มือถือ Android 10.0 ขึ้นไปบางคนต้องการระบบ Android 11.0 ขึ้นไป

ไมโครโฟนแบบปรับได้: รองรับฟังก์ชั่น CarPlay แบบมีสายเดิมของโฮสต์รถ

ความละเอียด: ปรับตัว (รักษาความละเอียดโปรโตคอลดั้งเดิม)

ภาษา: ภาษาเรียลไทม์กับเครื่องจักรในรถยนต์

พอร์ต: ไฟ LED, พอร์ตหญิง Type-C, ที่ใส่การ์ด TF, ที่ใส่ซิมการ์ด

สายเคเบิล: USB-A เป็น USB-C * 1 USB-C เป็น USB-C * 1 L = 300 มม

อุปกรณ์ที่ให้มา :

1 x Smart Box

1 x กล่องบรรจุภัณฑ์

สายเคเบิลข้อมูล 2 ชิ้น

x สายเคเบิลข้อมูล

คู่มือการใช้งาน 1 x คู่มือการใช้งานผลิตภัณฑ์